พื้นอีพ็อกซี่ กันลื่น ราคาถูก

พื้นอีพ็อกซี่ เคลือบพื้นกันลื่น เหมาะมาก กับพื้นโรงงานอุตสาหกรรม หรือพื้นโรงงานทั่วไป

                                                                               

                                           พื้นโรงงาน-พื้นอีพ็อกซี่-พื้นอีพ็อกซี่ ที่หลายคนรู้จักกัน และเป็นที่นิยมใช้งาน ทำพื้นโรงงานอาหาร พื้นโรงานยา พื้นโชว์รูมรถยนต์ พื้นโกดัง หรือพื้นที่ต้องการความสะอาดแล้ว โดยปกติ จะมีลักษณะพื้นผิวที่ ค่อนข้างเรียบ ไม่เก็บฝุ่น และยังทำความสะอาดง่าย

พื้นอีพ็อกซี่-พื้นโรงงาน-                                             แต่ยังมีอีกหลายคนไม่รู้ว่าพื้นอีพ็อกซี่ มีแบบพื้นไม่ลื่น คือพื้น non-slip พื้นผิวจะไม่ลื่น จึงเป็นที่ปรารถนา ที่ต้องการ พื้นไม่ลื่น ซึ่งมีการทำงานที่ ค่อนข้างต้องใช้ประสบการณ์ของทีมงานที่ผ่านการทำพื้นโรงงานอุตสาหกรรม ทั่วไป

                              โดยพื้นอีพ็อกซี่ ตัวนี้พื้นผิวจะ หยาบๆ จึงทำให้พื้นไม่ลื่น และเหมาะกับทำงานเคลือบ พื้นโรงงานอุตสาหกรรม-พื้นอีพ็อกซี่-พื้นสะพานลอย พื้นที่จอดรถ พื้นทางเดิน พื้นโกดัง พื้นที่ต่างๆ ซึ่งทางลูกค้าสามารถกำหนดขอบเขตที่จะทำการเคลือบพื้น epoxy ได้ด้วยตัวคุณเอง
อีกทั้งยังกำหนดเลือกสีพื้น epoxy ในโซนต่างๆ เช่น พื้น epoxy non-slip สีเขียว คือทางคนเดิน หากเป็นพื้น epoxy non slip สีเทา คือทางรถวิ่ง หรืออาจจะกำหนดสีพื้นโรงงานตามความเหมาะสมของลูกค้าได้

      พื้นอีพ็อกซี่-พื้นโรงงาน-          ซึ่งคุณมีอิสระในการเลือกเฉดสีพื้นโรงงานอุตสาหกรรม โดยการทำงานและงบประมาณการทำพื้นโรงงาน อยู่ในงบ ที่ตั้งเอาไว้ ต่อไป พื้นโรงงานอุตสาหกรรมของคุณ จะดูทันสมัย ทำความสะอาดง่าย และเป็นระเบียบ      
อยู่ลำปาง ไม่หนาวเท่าอยู่ลำพัง เราพร้อมเคียงข้างคุณ ในยามที่ต้องการทำพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู
บริษัทฯ รับทำพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นห้องเย็น กันซึมดาดฟ้า ราคาถูก โทร 092 593 6155
เรามีประสบการณ์เรื่องงานทำพื้นเคลือบโรงงานไม่ต่ำกว่า 20 ปี ทางด้านงานเคลือบพื้นโรงงาน โดยตรง
บริษัทรับทำพื้นโรงงาน ซึ่งพื้น epoxy พื้น pu เป็นพื้นผ่านมาตรฐาน อย/ G M P/HACCP รับทำพื้นโรงงาน รับซ่อมพื้นอีพ็อกซี่ รับสร้างงานพื้นอีพ็อกซี่ ไม่ว่างานเล็ก งานใหญ่
รับทำงานพื้น epoxy พื้น pu พื้นโรงงานทั่วไป โทร 092 593 6155