พื้นพียู และ พื้นอีพ็อกซี่ ลักษณะการใช้งานเหมือนกันหรือไม่

พื้นอีพ็อกซี่,พื้นพียู,ราคาพื้นอีพ็อกซี่,พื้นพียูราคา,
พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู ราคาถูก

 

พื้นโรงงาน-สัญลักษณ์จราจร-พื้นอีพ็อกซี่-รับทำพื้นโรงงานอุตสาหกรรม ต่างๆ รวมถึงกังานเคลือบพื้น-พื้นอีพ็อกซี่-พื้นพียู-รับทำพื้น-นซึมดาดฟ้า ราคาถูก รับเหมาทำพื้นเคลือบโรงงานอาหาร ยาพื้นโกดัง ทั่วไป โทร 092 593 6155

เมื่อคุณมีความคิดที่จะทำพื้นโรงงาน

พื้นอีพ็อกซี่-
พื้นอีพ็อกซี่ ราคาถูก   โทร 092 593 6155
พื้นอีพ็อกซี่-
พื้นอีพ็อกซี่   โทร 092 593 6155

ให้ดีขึ้น มีความเป็นระบียบ ไม่เป็นฝุ่น ซึ่งถือว่าเป็นพื้นโรงงานที่มีความเป็นมาตรฐาน หากเป็นพื้นโรงงานอาหาร หรือพื้นโรงงานยาแล้ว

ควรเลือกใช้พื้นที่ไม่เป็นฝุ่น ผง เชื้อรา ควรเลือกใช้ พื้นอีพ็อกซี่ พื้น epoxy หรือพื้นพียู พื้น pu ที่เหมาะสมกับพื้นโรงงานอุตสาหกรรม ต่างๆได้ดี

หากเปรียบเทียบกับพื้นที่ไม่ได้เคลือบพื้นโรงงานเลย เนื่องจากพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู นั้นไม่เป็นเชื้อรา เป็นพื้นที่ได้มาตรฐาน เป็นพื้น gmp พื้น haccp พื้น iso จึงเป็นที่นิยมใช้ทำพื้นเคลือบโรงงาน โดยมีลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน

            หลายคนถามถึงเรื่องราคา การติดตั้งงานพื้นโรงงาน ที่เคลือบด้วย พื้นอีพ็อกซี่ หากเป็นพื้นที่งานเบา จะถูกกว่า การทำ พื้นพียู ซึ่งพื้นพียูเหมาะกับงานที่ค่อนข้างหนัก หรือเป็น พื้นห้องเย็น หรือเป็นกันซึมดาดฟ้าต้อง พียูกันซึม ที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องดาดฟ้า จึงเป็นที่นิยมันโดยใช้เป็นกันซึมดาดฟ้า ที่มีความยืดหยุ่น เหมาะมากับงานทำพื้น กันซึมดาดฟ้า

ความหนาของพื้นอีพ็อกซี่ โดยปกติจะมีความหนาพื้นโรงงาน-พื้นอีพ้อกซี่- เริ่มต้น คือ 0.3 – 2 มิลลิเมตร สำหรับงานพื้นอีพอกซี่ พื้น epoxy และพื้นโรงงานอุตสาหกรรมอีกชนิด ที่นิยมกัน คือ พื้นพียู พื้น pu จะมีความหนาประมาณ 3-12มิล หากเป็นพื้นห้องเย็น หรือ พื้นห้องต้ม ต้องใช้พื้น  pu แบบหนา 6 mm. ขึ้นไป เพราะพื้นพียูถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานที่เปลี่ยนแปลง แต่หากเป็นพื้นโรงงานที่เปียก และงานหนักมีรถโฟคลิฟท์ วิ่ง ต้อง พื้นพียู 3-4 มิล
รับทำการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู ราคา โทร 092 – 593 – 6155

พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู ขายถูก

รับทำ พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู ขายพื้น ราคาตารางเมตรถูก