รับทำพื้นพียู รับซ่อมพื้นโรงงาน

บริษัทรับเหมาทำพื้นโรงงาน พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู

พื้นพียู โพลียูรีเทน พื้นพียู PU เป็นวัสดุปูพื้นชนิดหนึ่งที่ประกอบด้วยส่วนประกอบต่างๆ มากมาย  ส่วนประกอบที่แน่นอนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และผู้ผลิตเฉพาะ แต่โดยทั่วไปจะรวมถึงส่วนประกอบต่อไปนี้:

โพลิ: เป็นส่วนประกอบที่เป็นของเหลวหรือกึ่งของแข็งซึ่งเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของโพลียูรีเทน  ทำปฏิกิริยากับไอโซไซยาเนตเพื่อสร้างโพลียูรีเทนโพลิเมอร์

ไอโซไซยาเนต: เป็นสารเคมีที่มีปฏิกิริยาสูงซึ่งทำปฏิกิริยากับโพลิออลเพื่อสร้างโพลียูรีเทนโพลิเมอร์  โดยปกติจะถูกเพิ่มเข้าไปในส่วนประกอบโพลิออลก่อนการใช้งาน

รับเหมาทำพื้นโรงงาน รับซ่อมพื้นอรพ็อกซี่ พื้นพียู

สารเติมแต่ง: พื้น PU พียู อาจมีสารเติมแต่งหลายชนิด เช่น สารสี สารตัวเติม และสารช่วยบ่ม เพื่อเพิ่มคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพ

ตัวทำละลาย: ผลิตภัณฑ์ปูพื้น PU บางชนิดอาจมีตัวทำละลายที่ใช้ในการปรับความหนืดของวัสดุและปรับปรุงการไหลของวัสดุระหว่างการใช้งาน

พื้นโพลียูรีเทน พื้น PU เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ที่หลากหลาย  โดยทั่วไปจะใช้ในสถานที่ต่างๆ ได้หลายรูปแบบ ตามความเกมาะสม ไม่ว่าจะเป็นพื้นโรงงานอาหาร พื้นโรงงานยา พื้นโกดัง พื้นที่ต้องการความสะอาด และการสัมผัสสารเคมีบนพื้น
การใช้งานเฉพาะของพื้น PU ได้แก่:

พื้นโกดังและพื้นโรงงาน หรือพื้นที่เอนกประสงค์ : พื้น PU เหมาะสำหรับพื้นโกดังและ พื้นโรงงาน เนื่องจากมีความทนทานสูง ทนทานต่อการจราจรหนาแน่นและแรงกระแทก

พื้นโรงงานอาหาร รับทำพื้น พียู พื้นอีพ็อกซี่ พื้นห้องเย็น

โรงพยาบาลและสถานพยาบาล: พื้น PU สามารถใช้ในสถานพยาบาลได้เนื่องจากคุณสมบัติด้านสุขอนามัยและทำความสะอาดง่าย ห้องแลปของโรงพยาบาลส่วนใหญ่นิยมเลือกใช้พื้นพียู หรือ พื้นอีพ็อกซี่ เนื่องจากไม่สะสมเชื้อโรคไม่เพาะเชื้อทำความสะอาดง่ายเป็นสำคัญ

พื้นโรงงานแปรรูปอาหารและเครื่องดื่ม: พื้น PU ทนทานต่อสารเคมีหลายชนิด จึงเหมาะสำหรับใช้ในโรงงานแปรรูปอาหารและเครื่องดื่ม

พื้นที่ค้าปลีกและอาคารพาณิชย์: พื้น PU สามารถปรับแต่งให้ตรงตามข้อกำหนดการออกแบบที่หลากหลาย ทำให้เหมาะสำหรับใช้ในพื้นที่เชิงพาณิชย์ที่ความสวยงามเป็นสิ่งสำคัญ

รับทำพื้น epoxy พื้น pu พื้นโรงงาน รับซ่อมพื้นโรงงาน

โดยรวมแล้ว พื้นโพลียูรีเทน พื้นPU เป็นตัวเลือกพื้นอเนกประสงค์และทนทานที่สามารถให้ประโยชน์มากมายในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ เราคือบริษัทรับเหมาทำพื้น epoxy พื้น pu พื้นโรงงานพื้นห้องเย็น พื้นสนามกีฬา พื้นห้องแลป รับซ่อมพื้นโรงงาน โทร 092-593-6155

พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู ขายถูก

รับทำ พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู ขายพื้น ราคาตารางเมตรถูก